Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phương pháp chữa đau tủy răng tại nhà

Đau tủy răng là tình trạng các mạch máu vốn có nhiệm vụ giúp răng khỏe mạnh bị nhiễm khuẩn dẫn đến bị đau nhức khó chịu. Để ngăn chặn và khắc phục các cơn đau do viêm tủy răng nhanh chóng, bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản tại nhà như dùng lá chuối, tỏi, rượu,…. Sử dụng với kem đánh răng nuskin giúp ngăn ngừa sâu răng làm trắng răng hiệu quả thì Cụ thể hãy cùng tìm hiểu thêm qua các gợi ý dưới đây.

Lá chuối giúp chữa bệnh sâu răng hiệu quả 




Lá chuối có thuộc tính chống viêm giúp làm giảm đau rất tốt mà có thể bạn không biết. Mỗi khi bị đau tủy răng, hãy lấy một ít lá chuối rửa sạch, nghiền lấy nước rồi dùng để chấm vào chỗ bị đau răng, để như vậy vài phút rồi sức miệng thật sạch. Một lúc sau bạn sẽ thấy kết quả ngay.

Hành tây giúp làm giảm nguy cơ sâu răng 



Hành tây có chứa chất kháng khuẩn, chống viêm nên giúp giảm đau rất tốt. Vì vậy bạn có thể tận dụng để chữa mỗi khi bị đau tủy răng, sâu răng và đừng bận tâm tới vấn đề nó có thể gây mùi khó chịu trong miệng. Hãy lấy hành tây thái thành từng lát mỏng rồi đắt đặt quanh khu vực bị đau trong miệng một khoảng thời gian sẽ thấy hết bị đau buốt. Nếu lo mùi hành tây khiến hơi thở có mùi thì say đó hãy súc miệng lại bằng nước súc miệng. Để giảm bớt mùi hôi miệng bạn có thể sử dụng kết hợp với xịt miệng nuskin giảm ngăn ngừa mùi hôi miệng.

Hoặc thay vì dùng hành tây, bạn có thể lấy một tép tỏi đập dập cho vào chỗ răng bị đau hoặc dùng nước ép tỏi cũng có tác dụng giảm đau răng rất tốt.

Cách chữa đau tủy răng tại nhà


Dùng đinh hương đặc biệt tốt để trị các bệnh về răng miệng nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống nhiễm trùng tự nhiên mạnh mẽ của loại thảo dược này.

Cách dùng đinh hương trị đau tủy răng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một ít đinh hương đặt gần chỗ răng bị đau một lúc. Dầu dinh hương tiết ra sẽ giúp làm giảm đau răng nhanh chóng, hơn nữa còn giúp tạo hơi thở thơm mát.


Trà xanh giúp ngăn chặn nguy cơ gây sâu răng



Trà xanh là nguyên liệu dược sử dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm dùng cho răng miệng và thuốc chữa bệnh răng miệng. Tinh chất trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa rất tốt giúp tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm đau răng.

Hãy dùng vài giọt chiết xuất trà xanh vào một cốc nước ấm rồi súc miệng bằng hỗn hợp này trong vài phút, cơn đau sẽ được giảm đáng kể.

  Xem thêm : kem đánh răng amway 
                      lăn khử mùi nuskin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét