Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phương pháp chữa sâu răng nhờ đông y

Chia sẻ cách chữa sâu răng bằng đông y cực hiệu quả


Ngoài việc sử dụng kem đánh răng nuskin thì việc sử dụng thuốc tây hiệu quả cao. Trong đông y, hoa cúc được biết với những công dụng như kháng khuẩn, điều trị huyết áp cao, chữa trị nấm da… Đặc biệt, đây là một vị thuốc chữa sâu răng bằng đông y cực hiệu quả.  

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần ngắt những cánh hoa cúc, rửa sạch bụi bẩn và đặt vài cánh hoa vào răng sâu. Hãy nhai những cánh hoa đó để những chất kháng khuẩn trong hoa ngấm vào răng và giúp quá trình diệt khuẩn diễn ra nhanh hơn.


Chữa sâu răng bằng đông y cực hiệu quả với hoa cúc


Nếu việc nhai cánh hoa cúc làm bạn khó chịu, hãy thử phương pháp khác bằng cách ngâm cánh hoa cúc vào rượu trắng. Chỉ cần để qua 1 đêm là có thể dùng được. Sau đó, bạn hãy ngậm ngụm nhỏ 2- 3 lần/ngày để hạn chế những cơn đau nhức. Sau đó bạn sử dụng xịt miệng nuskin giúp làm giảm mùi hôi hiệu quả.

 Gừng – Vị thuốc đông y chữa sâu răng hiệu quả

Không chỉ là một gia vị, gừng có mặt nhiều trong các bài thuốc đông y với nhiều công dụng khác nhau, đây đồng thời cũng là một vị thuốc đông y chữa sâu răng khá hiệu quả.

Với tính chất kháng khuẩn, chống viêm và giảm đau, gừng sẽ dễ dàng “đánh bại” những con sâu răng phiền phức, giúp bạn thoát khỏi bệnh sâu răng đang hành hạ một cách nhanh chóng và đơn giản.

Hãy rửa sạch 1 lát gừng (để nguyên vỏ) và giã dập, sau đó đắp lên chỗ răng bị sâu. Hãy thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ cho đến khi tình trạng sâu răng chấm dứt.


 Chữa sâu răng bằng đông y với hạt gấc


Đây là cách chữa sâu răng bằng đông y ít người biết đến. Mọi người chỉ biết đến công dụng của quả gấc để tạo vị và màu cho món xôi mà thường vất bỏ hạt gấc hoặc làm đồ chơi cho trẻ em.

Hãy giữ lại hạt gấc nếu trong nhà đang có người sâu răng, nhân bên trong hạt khi nướng chín sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Nướng vàng nhân hạt bên trong, giã nhỏ thành bột và trộn với dấm. Sau đó chấm vào chỗ răng sâu, lặp lại vài lần cho đến khi cơn đau dịu đi. Hãy kiên trì thực hiện nếu bạn muốn “tạm biệt” cơn đau răng sâu sớm nhất.


3 chiêu thức cực độc chữa sâu răng bằng đông y ở trên đều là những phương pháp an toàn và tiết kiệm mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp triệt để nhất để nói lời tạm biệt với răng sâu.

Nếu bạn muốn tìm 1 biện pháp triệt để , hãy trực tiếp đến thăm khám tại trung tâm nha khoa uy tín.

Bảo tồn răng là tiêu chí mà Nha khoa Paris luôn hướng đến. Các bác sĩ sẽ xem xét cụ thể tình trạng răng sâu của bạn, sau đó mới quyết định hàn trám răng, bọc răng sứ hay phải lựa chọn biện pháp cuối cùng là nhổ răng để trồng lại.

Thông thường, răng sâu sẽ được các bác sĩ thực hiện hàn trám răng để khắc phục. Đây là biện pháp đơn giản, tiết kiệm và nhanh chóng, đặc biệt khi thực hiện bằng công nghệ trám răng Laser Tech – công nghệ hàn trám mới nhất hiện nay.

 Xem thêm:  kem đánh răng amway
                     lăn khử mùi nuskin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét