Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Kem đánh răng nuskin


Bạn vẫn thường băn khoăn lựa chọn các sản phẩm kem đánh răngcho cả gia đình và không biết đâu là loại tốt thực sự? Kem đánh răng chất lượng không chỉ giúp bạn có hơi thở thơm mát ngay tức thì mà còn phải bảo vệ răng miệng bạn thật lâu sau khi sử dụng, nhất là phòng chống sâu răng và các bệnh về miệng như loét miệng, sưng lợi….Dòng sản phẩm kem đánh răng bạn đang dùng đã thực sự hiệu quả chưa?

Kem đánh răng Nuskin AP24 Unti Plaque Fluoride phòng chống sâu răng hiệu quả, chống mảng bám giúp bảo vệ răng từ sâu bên trong cho hơi thở thơm mát.Hương vị thơm mát giúp bạn sảng khoái, hơi thở tự tin hơn.


Thành phần của kem đánh răng ap-24 anti-plaque fluorride

Active: Sodium Monofluorophosphate 0.86% (anti-cavity, 0.15% w/v fluoride ion)
Other Ingredients: Dicalcium Phosphate Dihydrate, Water (Aqua), Sorbitol, Glycerin, Dimethicone*, Poloxamer 338*, Poloxamer  407*, Cellulose Gum, Sodium Lauryl Sulfate, Flavor (Aroma), Sodium Saccharin, Titanium Dioxide (CI 778914).
**AP-24 is a patented ultra-emulsion of medical grade, high molecular weight Dimethicone and surfactants (Poloxamer 338 and Poloxamer 407)

CÔNG DỤNG KEM ĐÁNH RĂNG AP-24 ANTI-PLAQUE FLUORIDE :

-  Kem đánh răng AP-24 Anti-Plaque Fluoride phòng chống sâu răng hiệu quả
- Giúp loại bỏ các mảng bám trên răng
- Tác động nhẹ nhàng lên răng và nướu răng, Kem đánh răng AP-24 Anti-Plaque Fluoride bảo vệ răng nướu khỏi vi khuẩn có hại
-  Loại bỏ mảng mảnh vụn trong răng
-  Kem đánh răng AP-24 Anti-Plaque Fluoride giúp làm giảm sự tích tụ mảng bám.

Kem đánh răng Nuskin AP24 Unti Plaque Fluoride giúp bạn có một bộ răng chắc khỏe,trắng sáng
Sử dụng Kem đánh răng AP-24 Anti-Plaque Fluoride:
Người lớn và trẻ em trên 5 tuổi trở lên, chải răng kỹ lưỡng tốt nhất là sau mỗi bữa ăn, hoặc ít nhất 2 lần/ngày, hoặc theo chỉ dẫn của nha sĩ và bác sĩ.
Đối với trẻ em dưới 5 tuổi thì nên hướng dẫn và giám sát để tránh nuốt phải. Trẻ em dưới 2 tuổi thì tham khảo ý kiến nha sĩ hoặc bác sĩ.

 Liên hệ : 0967 21 23 25
         Xịt miệng nuskin 
        Lăn khử mùi nuskin
   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét